Hús Hákarla-Jörundar
Ert þú að fjalla um þróun byggða, skipasamgöngur eða líf án rafmagns? Er skólinn að huga að vettvangsferð? Þá er tilvalið að hafa samband við fræðslufulltrúa í Húsi Hákarla-Jörundar. Á setrinu leynast fjölbreyttar fræðsluleiðir og tækifæri sem gætu auðgað þína kennslustund og/eða skólaferð.
Grunnupplýsingar
Heimilisfang: Norðurvegur 3, 630 Hrísey
Sími: 695 0077
Netfang: hrisey@hrisey.is
Heimasíða: www.hrisey.is/is/afthreying/hus-hakarla-jorundar
- Alla daga 14:00 - 17:00
- Júní - ágúst
-
Opið er fyrir hópa eftir samkomulagi
-
Aðgengi er fyrir hjólastóla að hluta til
-
Leiðsögn á öðrum tungumálum en íslensku er í boði
- Setrið getur komið til móts við fólk með sérþarfir
Hver er tengiliður setursins?
Tengiliður fræðslu: Linda María Ásgeirsdóttir
Starfstitill: Formaður ferðamálafélags Hríseyjar
Símanúmer fræðslu: 891 7293
Netfang fræðslu: hrisey@hrisey.is
Hvenær er hægt að koma með skólahópa?
-
Allan ársins hring
-
Á sumaropnunartímum safnsins
-
Eftir samkomulagi
Fræðsluleiðir og notkunarmöguleikar setra eru afar fjölbreyttir, allt frá leiðsögn til leikhúsumgjörðar. Þetta er í boði í Húsi Hákarla-Jörundar:
Fræðsluleiðir setursins
- Grunnskóla 8. - 10. bekk
-
Grunnskóla 4. - 7. bekk
-
Grunnskóla 1. - 3. bekk
-
Leiðsögn um sýningu og/eða safnkost
-
Skipulagðir leikir
- Skapandi smiðjur
-
Upplifunarheimsókn (t.d. matarsmakk eða danskennsla)
-
Nei
Setrið býður einnig upp á eftirfarandi notkunarmöguleika
- Fyrir tónleika og leiksýningar
-
Sem kennslustofu (rými í setrinu nýtt undir hefðbunda kennslu- eða sögustund)
-
Stað til að borða nesti á inni
- Stað til að borða nesti á úti
-
Nei
-
Nei
Það getur verið gott að tengja safnfræðslu beint við aðalnámskrá og/eða námsgögn. Hér getur þú séð lista yfir þau hugtök og námsefni sem fræðslufulltrúi setursins tengir beint við safnkostinn. Kannski sérð þú fleiri tækifæri? Fræðslufulltrúinn er tilbúinn til skrafs og ráðagerða.
Setrið tengir við eftirfarandi hugtök og greinasvið
- Heimilisfræði
- Hönnun og smíði
-
Íslenska
- Lykilhæfni
-
Náttúrugreinar
- Samfélagsgreinar
- Textílmennt
-
Upplýsinga- og tæknimennt
Setrið hefur eða getur mótað fræðsluleiðir út frá eftirfarandi námsgögnum
-
Komdu og skoðaðu land og þjóð
- Komdu og skoðaðu landnámið
- Komdu og skoðaðu umhverfið
Á fyrstu verkefnastigum Gullakistunnar var öllum leik- og grunnskólum landshlutans boðið að svara til um hvaða leitarorð væru gagnleg í leit að fjársjóðum safna, setra og sýninga fyrir kennslustundir í grunn- og leikskólum. Út frá svörum voru settar upp sjö vörður til að auðvelda fólki að rata eftir kortinu. Hér fyrir neðan má sjá þær vörður sem safnið tengir sig við, sem og undirflokka þeirra og ítarorð. Kannski færð þú hugmyndir útfrá þessum yfirheitum og leitarorðum hvernig gera megi viðfangsefni námsins aðgengileg á fjölbreyttan hátt.
Setrið tengir við eftirfarandi vörður Gullakistunnar
- Himinn, hnöttur, lönd og haf
- Land og saga
- List og sköpun
- Þjóð og tunga
Setrið tengir við eftirfarandi undirflokka Gullakistunnar
- Atvinna, fjármál og verslunarsaga
- Börn, leikföng og leikir
- Byggðarkjarnar og sveitarfélög
- Hannyrðir og textíll
- Heimilislíf og búskapur fyrr á öldum
- Hönnun og smíði
- Ljósmyndun
- Matarhefðir og matarmenning
- Myndlist
- Orð, málshættir og orðatiltæki
- Samkomur og hátíðir
- Sjávarþorp, skip og bátar
- Sviðslistir
- Tónlist
- Ættfræði
- Þjóðhættir
- Þjóðsögur, hliðarheimar og vættir
Setrið tengir jafnframt við eftirfarandi ítarorð Gullakistunnar
- Akureyrarbær
- Atvinnuþátttaka barna
- Búskapur
- Bæjarmyndun
- Fósturfjölskyldur
- Galdrar
- Geymsluaðferðir
- Heimafræðsla
- Hjátrú
- Hrísey
- Innsetning
- Kaupfélög
- Leikir barna áður fyrr
- Leiklist
- Líf án rafmagns
- Líf án rennandi vatns
- Listafólk
- Listsköpun
- Menntastofnanir
- Myndskreytingar
- Rafmagn og hitaveita
- Saumur
- Sjálfbærni
- Skipasamgöngur
- Skúlptúr
- Sönglist
- Stéttaskipting
- Teikning
- Tónlistarfólk
- Ull í fat
- Útflutningur
- Útilistaverk
- Verkafólk
- Verkframlag kvenna
- Videolist
- Þjóðsögur
- Þorrablót
- Þorramatur
- Þróun byggðar
- Ættartala
- Ættartré
Smelltu hér til að sækja allar upplýsingarnar sem pdf skjal